Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chiều nay!

Tại sao wordpress xinh đẹp của tôi lại không vào được , tui chỉ có nơi đó, facebook, để viết thôi mà . Và rồi tôi nhớ ra google có blogger , tại sao tôi lại có thể quên vậy chứ. 

Ngày hôm nay khá nhiều suy nghĩ. 

Sáng không muốn dậy đi làm, cứ hỏi trong đầu dậy đi làm gì , lại phải làm một số mình không thích, điều mình thích thì hôm nay chưa làm. 

Rồi cứ vẩn vẩn vơ vơ 

Bây giờ đang ở văn phòng một mình. Mọi người được một 'đại ra' mời sang uống nước ăn bánh ở quán bên cạnh rồi, còn mình , mình không đi . 

Cứ thích khác người phải không ^^, thật ra là không có tâm trạng, sang lại phải gồng mình lên cười đùa như thân thiện, như thoải mái lắm. Hôm nay nghỉ vụ này đi nhé. 

Đang nghĩ đến một vấn đề đó là : vùng thoải mái. Hiện mình sống không biết có tốt không trong vùng thoải mái của mình.  Và năm nay, có một toan tính là ra ngoài đó một chút, thử thách đối mặt với khó khăn nhiều hơn. 

Đầu năm 2013 đã ra ngoài nó rồi nhưng không thành công, mình lại quay trở lại vùng thoải mái của mình, và mình cho rằng đấy là một lựa chọn sáng suốt thời gian ấy. 

Vì thế thời gian này, tự hỏi liệu có thể chuẩn bị để thoát ra ngoài VÙNG AN TOÀN được không 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...