Biêng Biêng

Biêng Biêng

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

...

http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/hoang-tu-cuoi-cung-cua-trieu-nguyen-qua-doi-c46a609311.html

Trước tiên là share tin này đã.

Có nhiều điều muốn nói, vậy mà...

Vì cứ tí một tí một lại có face, twitter...blog bỏ quên hơi nhiều....

http://www.youtube.com/watch?v=le0gtrXAoSI

Nhật ký riêng tư

Sáng nay con chó xám nhảy lên giường mình, kéo chăn thế là mình phải dậy, con điêng ý, nằm cả vào quần áo, nhắng nhít. Đúng là cái đồ con điêng.
Đi ăn hàng lại gặp phụ huynh lại được mời, khổ ghê ^^
Có thêm vài ideal về này nọ
Và trời mưa khiến mình cứ thấy nhớ...nhưng không có ai để nhớ...

À, nghĩ nên làm cái list to do things cho my daughter không có lại quên đi (tuổi trẻ nó nhiều cái sao nhãng, chỉ có đi chơi là nhanh thôi ^^)/

Vừa tìm lại được Lý, tự dưng xuất hiện trên youtube, ý mình là duyên đưa đẩy mình tìm được cô gái yêu thật yêu thưở nào. Lê Cát Trọng Lý và phỏng vấn Tôi trở về là tôi  trên youtube cho báo tuổi trẻ gì đấy .

Thật mừng .
Pic from Favim.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...