Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

- Chiều nay -

Khung cảnh chiều nay rất tĩnh lặng, trong văn phòng, nhìn như chẳng có gì để nói, thế nhưng lại có rất nhiều.

Trời xám xịt, nhìn qua cửa kính, mưa ồn ào ngoài kia. Tôi và nhỏ đồng nghiệp ngồi làm việc, mỗi đứa một việc riêng, sau khi đã nói với nhau vài ba câu chuyện gần như là quan trọng, đồng nghiệp lần lượt về hết, còn tôi với nó. Cứ lẳng lặng, như vậy . Nhỏ còn bật list nhạc nó, toàn bài buồn, nhưng xem ra hợp với khung cảnh.
Thật là khác so với mọi khi.
Nhưng tôi thích vậy.

Trời mưa xám, đường trơn, và tôi ngồi trong phòng khoác áo nghe nhạc, làm việc.
Nghe thật tuyệt phải không.

...........Chuyện chẳng liên quan
Ba gọi điện về bảo đi tiêm phòng cho chó ^^, buồn cười phải không. Mình nói với mẹ, mẹ cười . Vậy là vui rồi .

Tối đi làm về sớm, mẹ đi họp phụ nữ mà không biết, đi xe vào nhà, bẩn, mở toang cửa ra cho gió vào cho khô. Trời vẫn mưa vậy . Đi ra đi vào một lúc thì thấy Ti nhà mình cứ ngồi như vậy, cứ như là ngóng mẹ , cùng mình. Chụp cho nó vài kiểu.
Mình thấy đẹp, thật đẹp phải không !






- Sáng nay -

Bạn gọi dậy đưa nó đi viện, may mà đúng lúc mình mở mắt, đang định oánh răng rửa mặt. Nhưng may thay, oánh răng xong, bố nó về kịp lúc, mình được thảnh thơi tô son chát phấn đi mần.

Cứ hong hóng ngong ngóng cái hàng hoa người ta bán rong, để xem có hoa gì mới, để xem có mua về cắm không. Mà chưa hôm nào mua được, phần vì đang đi đường, phần vì, dừng lại, chẳng biết mình sẽ chọn mất bao lâu, đi làm thì đã muộn rồi.

Hoa hoa hoa.... Hoa gì cũng thật là đẹp .

Cắm như này nè !

Đồ cỏ cổ xưa xưa, tui thít hết, thít hết.


Chiều nữa, trước giờ đi làm, đi mua đồ với cái con bạn - mà - sáng - vừa - oánh - thức- mình- dậy, ô hô, shopping hết 80k đôi dép nhựa. Lại ham mê, và đôi ấy màu xanh lè xanh lét xanh nõn chuối toét mắt ra, mẹ cũng chẳng đi được (đề phòng khi mình không thích đi nữa). Ô thôi, xanh lè xanh lét vậy rồi kết hợp với gì, nhưng nó bắt mắt, nó rất bắt mắt. Tám chộc nghìn ra đi vì cái bắt mắt.

Màu mình thích năm nay là màu tím, vậy mà chưa mua được cái rì tim tím, tím rịm cho ra hồn.

Lan man còn dài tới đâu nữa hả cô ơi.
Thôi cô Biêng đi ngủ.
Ngủ được không ta !!!
Da xấu lắm rồi, tự mình thấy thế chứ cũng chả cần ai chê, xám ngoét xong mắt thâm, mụn, xong đi sêu thị , mấy bác Nivea soi cho quả da, lỗ chân lông to như cái bát, thấy gớm.

Thôi vầy thôi ha. Vầy thôi ^^

PS: Thật ra là có một cái pê ét nhỏ, nhỏ, nhỏ là nhất định tuần này hoặc tuần sau phải mua hoa về cắm. Thôi tuần sau đi ^^. Ước ao nó cứ ở trong người nó cứ bồn chồn vầy, cho hay ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...