Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

- Quốc tế phụ lữ -


Ngày hôm nay bận cả ngày luôn, về ăn cơm xong lại chúi mũi vào lap xong lên chỗ làm luôn. Nguyên ngày này chỉ có nghĩ tới công việc, thi thoảng cũng có nghĩ tới ngày của mình, nhưng cũng chẳng nhiều lắm, chỉ nghĩ tới hoa ngày mùng 9 rẻ, mua về cắm ^^.
Giờ đuối quá, mà cứ muốn gõ vài dòng, cho nó vui ^^. Rồi lại khoe ảnh là chính .

Mùng 8 tháng 3, mưa nguyên ngày, chiều ở lại ăn bánh mì với đồng nghiệp trong để làm nốt vài thứ chưa xong. Mấy chị em cặm cụi làm làm, ngoài trời lại đổ mưa, trắng trời luôn, to ghê, rồi quay lại chuyện chị em, nói chuyện, làm làm, xong ăn ăn, xong chụp chụp, nghĩ thiệt hay hay héng :).

Tui nói nhiều lần là tui thích mưa chưa ta, nhưng với điều kiện là mưa ngoài đường, mà tui ở trong nhà :). Cho nên ngày hôm ni tui thít lắm. Đi làm về khuya, với nhỏ cùng làm, chụp ảnh điêng loạn. Hihi. Vầy mới tự gọi là Cô Biêng






Lao ra đường ^^















Mưa nhòe :v









Tui thích nghịch mưa ^^. Vui mà

------------
Cảm hứng hôm nay đó là :
- Eyes. Ánh mắt của con người nói lên tâm trạng họ. Lấn cấn, có chuyện gì vậy. Just tell me, hah?
- The Voice US 6 trên AXN. Coi đã luôn. Adam quá hot nay lại còn thêm Usher, Shakira siêu xinh đẹp, Blake vẫn vậy vẫn đơn giản mà cuốn hút. Sao hay vậy. Và nó truyển lửa cho mình. Thay đổi được không????
- Coi Adam, Usher, thèm có hình xăm quá, tui muốn xăm mình, 1 ông sao và 1 chiếc nơ  xinh thiệt xinh thiệt xinh ....

Đã ho.
Đã mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...