Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

- Thức dậy lúc 11h đêm -







Cũng chả có lý do gì to tát cả cơ, đi ngủ lúc 7h cho nên 11h dậy chắc là đúng rồi. Nghe chả có tí văn vẻ thơ thẩn gì, hihi, muốn vào đây viết vài dòng cho qua cơn bĩ cực tới tuần thái lai. Cũng không tới nỗi vậy, nhưng nhớ câu quote rồi viết đại thôi.

Mình nhớ tới hồi đi Sài Gòn, và Hà Nội. Sài Gòn và Hà Nội đều khó khăn như nhau, thời điểm mình đi mình chẳng có nhiều tiền, à không Sài Gòn lần 2 có kha khá. 2 lần vào Sài Gòn, cứ bay ra bay về chỉ để phỏng vấn vài thứ, Hà Nội sau khi tốt nghiệp và từ Núi trở về có chút không chào đón cô gái này. 

Hà Nội, buồn, ốm, cúm, cảm thấy hoang mang và đôi chút buồn bã. Thế rồi mình chẳng tự vượt qua được, lại về nhà. 
Sau Hà Nội là Sài Gòn, mình đã thử, và vào được gần đến vòng cuối của cuộc phỏng vấn đó cũng là một thành công với bản thân mình rồi, đi đi về về hao tốn tiền bạc, nhưng tự dưng có bài học lớn đối với bản thân. Chắc cũng không phải là lãng phí, đúng không ^^. Sài Gòn có người chào đón mình, à cũng là một cô gái thôi. Sài Gòn lần 1 mưa rả rích cũng có chút buồn , lần 2 nắng ráo. Chẳng hiểu sao mình lại phí phạm tiền để bay đi bay về như vậy. Đúng là thích là nhích đấy. 

Và sau những lần không thành công ấy, mình về nhà, và chợt nhận ra : Mình muốn ở đây , lúc này, cùng bạn bè ba má, cùng với sách vở còn dở dang, làm nốt mọi thứ. Để chuẩn bị cho những chuyến đi tiếp theo. Mình chợt nhận ra một điều vô cùng quý giá sau khi trở về đó là : Càng sống càng thấy thú vị . Viết ngay trên wall facebook. 
Đúng là càng sống càng thấy thú vị phỏng ^^




Những chuyến đi, cứ đến rồi lại đi, đi hay không cũng là ở mình cả thôi. 
Tự viết trong nhật ký rằng : Trong những lúc ta cảm thấy khốn cùng nhất thì sách vở và kiến thức là thứ giúp ta mạnh mẽ hơn lên. 

- Biêng Biêng . March 10. 15h30 -
Đó là những lúc nghĩ tới những chuyến đi, những lần khó khăn. Thôi nói về tại sao lại thế nhé, nhiều lý do lắm. Mà chủ quan nhất vẫn là do cô gái này chẳng đủ mạnh mẽ để tự đứng lên. Ừ, chẳng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Tuy nhiên, nó cho cô gái ấy nhiều bài học. Cô gái cảm ơn về điều đó, thật sự rất cảm ơn. 
Được sống trên thế gian này, làm những điều ngu xuẩn, và thấy mình trưởng thành hơn theo thời gian chẳng phải là hạnh phúc lắm chăng. Được trưởng thành là một điều quý giá đúng không ^^

Các cô gái hãy cứ hạnh phúc, cho dù đang ở nơi đâu của xã hội, hạnh phúc rồi sẽ đưa cô gái tới được những nơi mà cô ấy muốn . 
Vậy thôi. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...