Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cũ kỹ

Hôm nay mẹ mua cho hẳn một xô hoa, ta nói thấy màu hoa, vui mừng hạnh phúc dễ sợ.
Cắm cắm, ngắm ngắm bày bày thì phát hiện ra rằng , mình chỉ thích vài ba bông hoa thôi, cắm vào chiếc cốc nhỏ, hoặc cái chai nhỏ, cũng đủ làm hưng phấn tâm trạng rồi.

Chỉ vài ba bông thôi . Vậy thì đâu có tốn kém lắm đâu, đúng không, khi mình muốn mua hoa thiệt đẹp.
Cái đẹp này thật không hề tốn kém.

Chẳng nghĩ đến những thứ hiện đại hot trend, chỉ thích là những thứ, thật cũ kỹ, mà bền bỉ, mà tiện dụng, cổ kính. Mình thích mọi thứ như vậy hơn. Những thứ sáng lòa chói lòa khiến mình không dám cầm nắm, và thật sự thấy không thích thú gì.

Hoa cắm vào cốc, cảm thấy thích thú vô cùng . 


Tối qua mua lọ keo, mà hương thơm của nó quyến rũ quá, nó khiến mình cảm thấy xung quanh mình toàn thứ tỏa hương xinh đẹp, thật là dễ thương biết bao.



Những thứ màu hoa, luôn quyễn rũ mình, vậy mà còn chưa dám mua mảnh vải hoa may váy, may áo. Tội ghê. 

Chiếc bàn gỗ, ghế gỗ, màu nâu. 

Uhm, cái này có tí liên quan thời trang chút, nhìn vào mình thấy sức sống, thấy hào hứng và muốn sống một cách mãnh liệt hơn. Bức ảnh thật là kỳ lạ. 


Bàn cũ nâu sờn
Cà phê sáng
Hoa hướng dương sắp tàn
Lọ đựng thủy tinh
Khiến mình mơ về góc riêng thật cũ kỹ và xinh đẹp 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...