Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Một vài dòng vội vã

Mắt trước mắt sau đã đến giờ đi làm. Liệu type một vài dòng vội vã có là đủ không.

Nhờ nó mà mình thấy buổi chiều sáng hơn
Cám ơn trời không nóng nực , mà cho vài hạt như mưa xuân , khiến thời tiết thật là mát mẻ trong trẻo đến vậy .

Nhờ nó , mà mình thấy khá hơn.

Nó là thứ này đây, một cốc nước quất, sau khi ngủ dậy, ngồi trước cửa sổ ngắm cái đất trời tươi đẹp này. Chẳng phải là đẹp lắm sao, chẳng phải là thú vị lắm sao.





Nó là 2 anh chàng luôn bên tôi này nữa. Liên tục, lúc nào cũng trong người.
Lúc này :
- Thèm bánh sinh nhật quá (Tại coi trên facebook đó)
- Thèm bánh cuốn (Coi trên instar của mình )
- Thèm phở bò ghê á ha. 

Note: Tháng 4 dịu dàng, mà cô gái chưa chụp được cái ảnh nào cười như nắng cả. Huhu


Rồi chợt nhớ ra, thứ làm cho mình khó chịu mấy ngày này, uh là do chính bản thân mình thôi. Chẳng còn thấy vui vẻ, và phấn đấu. Cứ tìm tòi lục lọi và tự hỏi vì sao mà tôi chán thế này. Trong đầu dường như đã biết cách để phấn chấn lên, phấn đấu hơn nữa, nhưng có gì đó cứ chặn lại, chẳng thể nào mà nghĩ thông.

Rồi, ngày hôm nay, tỉnh dậy, cái giấc ngủ trưa lười nhác tốn thời gian đó bị cái khung cảnh mưa gió đánh thức dậy.
- Trời đẹp ghê, tại sao ta phải buồn.

Rồi cứ thế, mà vui hơn thôi.

Nghĩ: Ừ, mình cứ tìm kiếm, cái trống rỗng trong lòng chưa lấp đầy đó đột nhiên là : Sách, là những câu chuyện sau con chữ, là những thứ tự bản thân nhận ra. Thấy hài lòng biết bao. Khi tìm ra được câu trả lời.

Vậy đi.
Cứ cười thế nhé ^^.

Cười một cái nhẹ nhàng như gió chớm hè nhé cô gái ^^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...