Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Live

Hôm nay mệt thì ít, mà cứ cảm thấy tức giận thì nhiều.

Để quên sạc máy tính và điện thoại ở cty, nên viết thật nhanh không quên mất .

Đã post ảnh lên face, cái ảnh Rối tung mình rất thích, tự khen rằng hơi giống poster phim , na ná, gần bằng, chỉ vì cảm thấy khó chịu, và ảnh đẹp sẽ là mình nguôi ngoai đi, sẽ làm mình cố gắng sống thật hơn một chút.

Ý mình là mình cần thể hiện bản thân mình nhiều hơn.
Uh vì cũng chỉ sống một lần nên không thể cứ thế mà làm, rồi bỏ đi được.

Phải sống là mình , một chút chứ.

Đúng không,

Không nhường nữa, có được không vậy .

Hì .

Post cái ảnh Orlando mặc T shirt đơn giản cười khoái trá, coi thích quá đi.


Mình thật sự không muốn rằng, post ảnh lên để mọi người khen đẹp, chỉ là muốn nói vài thứ rất mình thôi.

Ô hay cô gái này, người ta muốn hiểu sao thì hiểu chứ.

Mình cứ sống cho mình đi đã.

Đừng nhường nữa nhe ^^.

Ngồi quán cà phê hôm đó, cảm thấy rất thích đọc sách, đọc quyển gì cũng được luôn ^^.
Đến hôm nay thì nhớ tới câu mình đã viết.
Thiệt thật mình ^^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...