Biêng Biêng

Biêng Biêng

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tháng 10 , ngày thứ 19

Viết thứ ngày tháng ngược lại , thật là hay, nó lại mang một ý nghĩa khác chứ. 
Ngày hôm nay tăng động ở văn phòng vì hôm qua mới được khen một chút, cảm thấy có phần quan trọng một chút. 
Cứ chơi bời cả ngày chả lo làm ăn gì cả. 
Tối có lịch về nhà. 

Tự dưng lại cảm thấy lòng chùng xuống buồn buồn. 

Vì nghe tin , Con Ti bị người ta trộm rồi, bị bọn ăn trộm bắt trộm rồi. Trước khi đó nó lại còn bị đánh cho chảy máu nữa chứ. Máu nó rơi đầy ở ngõ nhà mình. 

Hy vọng nó sẽ thoát khỏi cái nơi kinh khủng đó, hoặc giả nó sẽ chạy trốn được và có ai cứu nó. 

Hôm trước mẹ mình đã mơ là bị mất xe máy, đến sáng hôm nay thì Ti bị mất. Mẹ mình nói con Ti đã đỡ hộ mẹ , để mẹ không bị mất xe. 

Nhưng sao mình cứ có cảm giác, thà mất xe còn hơn là mất con chó đen thù lù hay sủa lung tung đó. 

Con lợn ấy, con lợn ấy :(( 

Rồi về nhà mình còn đi lấy Laptop, tuy nhiên từ lúc vào lấy máy cho tới khi nhận được máy, cảm thấy không thoải mái chút nào. Anh kỹ thuật cũng trình bày chẳng rõ ràng lắm. FPT shop đó nhận máy từ hôm nào hôm nào rồi, gọi cho mình có một cuộc điện thoại mình không nghe máy và mình cũng không gọi lại. Tuy nhiên ít ra họ cũng phải nhấc nốt máy mà gọi cho mình cuộc thứ 2. Để dù cho mình có không nghe máy thì 2 cuộc gọi nhỡ cũng là cái cớ để họ thuyết phục khách hàng. Dù thế nào thì họ cũng làm dịch vụ mà. LÀ DỊCH VỤ MÀ . 

Mình cứ từ tốn nói và tỏ vẻ không hài lòng, nhưng cũng không cáu gắt. Bởi vì mình chỉ cần cáu lên thôi, là bản thân mình sẽ tự động cảm thấy khó chịu . Rất khó chịu, và sẽ không làm thêm được điều gì tiếp sau đó nữa. Chỉ là mình mong muốn một thứ dịch vụ tốt hơn , và một lời xin lỗi thuyết phục. Bởi vì Dịch Vụ ấy mà, dù cho bạn có không sai, nhưng để giữ khách hàng và để cả hai bên đều thông cảm cho nhau thì xin lỗi đâu có gì là khó khăn chứ. Đâu có gì là khó khăn. 

Vừa tắm xong, ngồi gõ chữ và nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn, bật sáng nó lên. 

Chắc sẽ xem tiếp Mây Họa Ánh Trăng để gọi là thư giãn. 

Tiếp nữa là còn công việc tổng kết lại quyển sổ tay, và mang thêm vài quyển sổ mới đi viết nữa.

Viết cho hết mực là một trong những mục tiêu của mình tháng này ^^, hihi. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...